ทำไมต้องปรับพื้นแบบขัดมันก่อนปูกระเบื้องยางลายไม้ระบบปูกาว

4463 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปรับพื้นขัดมัน สำหรับการทำพื้นปูนเปลือย หรือการปูกระเบื้องยางลายไม้ ระบบปูกาว

     ปัจจุบันการออกแบบรวมไปถึงการตกแต่งภายในที่อยู่อาศัยมีรูปแบบและดีไซน์เก๋ไก๋มากมายหลายสไตล์ แต่ที่พบเห็นและได้รับความนิยมมากที่สุดคือ การทำพื้นปูนเปลือย โดยไม่ต้องอาศัยวัสดุอย่างอื่นมาเสริมแต่ง ใช้เพียงแค่คอนกรีตปูนเปลือย เนื้อผิวที่ได้จึงมีเสน่ห์และเอกลักษณ์สร้างบรรยากาศที่น่าสนใจให้กับพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นฝาผนังแบบปูนเปลือยขัดมัน แม้กระทั่งพื้นทางเดินแบบปูนเปลือยที่เงามัน ดูแล้วมีความเงางดงามแบบคลาสสิก โดยไม่จำเป็นต้องมีวัสดุปูพื้นผิวมาทับ ก็สวยในแบบฉบับเรียบ ๆ แล้ว

ทำไมต้องปรับพื้นแบบขัดมันก่อนปูกระเบื้องยางลายไม้ (1) 

     วิธีการทำพื้นปูนเปลือยแบบนี้ถือเป็นงานง่ายสำหรับช่างก่อสร้าง เพราะไม่ต้องมีการใช้วัสดุปูพื้นให้ยุ่งยาก การปรับพื้นขัดมันเป็นขั้นตอนพื้นฐานที่สุดสำหรับการเตรียมติดตั้งวัสดุปูพื้นเช่น การปูกระเบื้องยางลายไม้ ระบบปูกาว เพราะการปรับพื้นขัดมันที่ดีนั้นจะได้พื้นผิวที่เรียบเนียน ไม่สะดุด ไม่มีผิวขรุขระจากเศษที่เกิดจากการก่อสร้าง ต้องเป็นพื้นที่ไม่เห็นรอยแตก แม้ไม่ใช่เรื่องยากแต่การปรับพื้นขัดมันต้องอาศัยขั้นตอนและความประณีตจากช่าง

ทำไมต้องปรับพื้นแบบขัดมันก่อนปูกระเบื้องยางลายไม้ (2)

 

สนใจเช็คราคาปูพื้นไม้ลามิเนต กระเบื้องยางลายไม้ คลิ๊ก

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 090-9864354, Line: @ibw1187w

>> กลับสู่หน้าหลัก <<

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้