ฟลอร์ ฮาร์ดเดนเนอร์ (FLOOR HARDENER) คืออะไร แตกต่างจาก LIQUID HARDENER และ POLISHING CONCRETE อย่างไร

20770 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟลอร์ ฮาร์ดเดนเนอร์ (FLOOR HARDENER) คืออะไร แตกต่างจาก LIQUID HARDENER และ POLISHING CONCRETE อย่างไร

      พื้นคอนกรีตส่วนใหญ่มักพบกับปัญหาการสึกกร่อนของผิวหน้าปูน พื้นเป็นรอยขีด เป็นรอยง่าย พื้นคอนกรีตที่ดีต้องสามารถรับกำลังความแข็งแรงได้ตามความต้องการของผู้ใช้ ทนต่อสภาวะแวดล้อมได้ตามอายุการใช้งาน และสามารถคงรูปร่างสภาพผิวหน้าการใช้งานได้ดี

     ฟลอร์ ฮาร์ดเดนเนอร์ (FLOOR HARDENER) คือวัสดุที่ช่วยในการเพิ่มความแข็งแรงให้กับพื้นคอนกรีต ประกอบด้วยปูนปอร์ตแลนด์ ทรายคัดขนาดพิเศษ สารปรุงแต่ง และเคมีคุณภาพสูงเหมาะสำหรับงานที่ต้องการพื้นผิวที่แข็งแรงในราคาที่ประหยัด เพิ่มอายุการใช้งานยาวนาน รับน้ำหนักได้สูง ไม่เป็นฝุ่นผง

     ฟลอร์ ฮาร์ดเดนเนอร์ (FLOOR HARDENER) เหมาะกับงานพื้นโรงงาน โกดัง ที่จอดรถ พื้นที่โรงงานอุตสาหกรรม โรงเหล็ก โรงไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า ท่าเทียบรถขนส่งถ่ายสินค้า พื้นที่ที่มีความทนต่อแรงเสียดสีกว่าคอนกรีตทั่วไป

     FLOOR HARDENER หรือสารเคลือบแกร่งมีทั้งแบบชนิดผงและชนิดน้ำใช้สำหรับทาเคลือบผิวคอนกรีตไม่ให้สึกกร่อนง่าย ป้องกันไรฝุ่นที่เกาะติดผิวคอนกรีตได้ดี ช่วยความมันเงาพื้นคอนกรีตให้สวยงามไม่ซีดจาง

ประโยชน์ของฟลอร์ ฮาร์ดเดนเนอร์ (FLOOR HARDENER)

     1. เพิ่มความแข็งแรงให้กับพื้นผิวคอนกรีต จะให้ผิวหน้าเรียบเนียน เงา ทำความสะอาดง่าย
     2. ทนต่อการโดนเสียดสี แรงขัด  
     3. ไม่ก่อเกิดการหลุดร่อน ลดปัญหาการจับของฝุ่น
     4. เป็นเนื้อเดียวกันกับผิวคอนกรีต
     5. ใช้งานได้แม้เป็นพื้นที่เปียกชื้น

     ลิควิดฮาร์ดเดนเนอร์ (LIQUID HARDENER) คือการขัดผิวหน้าคอนกรีตพร้อมกับการลงน้ำยา Liquid Hardener เพื่อเพิ่มความแกร่งเพื่อแก้ปัญหาการเกิดฝุ่นปูน โดยสามารถใช้ได้ทั้งคอนกรีตเก่าและใหม่ ดูแลรักษาง่ายและสวยงาม

     ลิควิดฮาร์ดเดนเนอร์ (LIQUID HARDENER) เหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นคอนกรีต อิฐบล็อก หรือวัสดุที่มีส่วนผสมของ ทราย ปูน อื่นๆ ทั้งเก่าและใหม่ ผิวหยาบ หรือลื่น เช่น บริเวณคลังสินค้า พื้นที่โรงงานอุตสาหกรรม ห้างสรรพสินค้า ห้างค้าวัสดุก่อสร้าง ศูนย์ซ่อมรถยนต์ ออฟฟิต สำนักงานต่างๆ อาคารบ้านพัก ร้านอาหาร เป็นต้น

ประโยชน์ของลิควิดฮาร์ดเดนเนอร์ (LIQUID HARDENER)

     1. ผนึก กันฝุ่น ทำให้ผิวหน้าคอนกรีตมีความแข็ง ป้องกันการก่อให้เกิดฝุ่น
     2. ทำความสะอาดง่าย พื้นเรียบมัน ไม่ลื่น
     3. ทนทานต่อรอยขีดข่วนได้ดี
     4. สามารถติดตั้งได้ในพื้นที่ชื้น และสามารถใช้งานในพื้นที่เปียกชื้นได้
     5. ป้องกันผิวหน้าคอนกรีตให้ใหม่และดูเรียบมันอยู่เสมอ

     POLISHING CONCRETE คือสารเคมีสีใสที่ใช้เคลือบพื้นคอนกรีตเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของผิวหน้าคอนกรีต สารเคมีจะทำปฏิกิริยากับผิวคอนกรีตที่เป็นรูพรุนให้เกิดผลึกแข็ง หลังจากนี้จึงนำเครื่องมาขัดด้วยใบเรซิ่น จะทำให้พื้นคงความแข็งแรงและเงางามอย่างยาวนาน เป็นที่นิยมของช่างสมัยนี้ การตกแต่งคอนกรีตโดยการใช้เครื่องขัดที่เรียกว่า Polishing Concrete จะทำให้พื้นปูนไม่ว่าจะปูนเก่าหรือปูนใหม่ สามารถทำการขัดปรับผิวให้สวยงามมากยิ่งขึ้น โดยไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียวยังทำให้ผิวคอนกรีตแกร่ง ทนแรงขูดขีด มีอายุใช้งานที่ยาวนาน

ประโยชน์ของ POLISHING CONCRETE

     1. สามารถเปลี่ยนแปลงผิวคอนกรีตเดิมให้เงางามโดยไม่ต้องอาศัยการลง WAX
     2. ใช้งานได้ทันทีหลังจากติดตั้งเสร็จ
     3. ช่วยให้ห้องมีความสว่าง ช่วยในการประหยัดพลังงาน
     4. มีความทนทานต่อการขัดถู
     5. ไม่เกิดการเหลืองขึ้นจากการใช้งาน ไม่บวม ไม่ร่อน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้