ผลิตภัณฑ์ เมทัลชีท WONGGURU

492 จำนวนผู้เข้าชม  | 

WONGGURU STEEL PRODUCT

          WONGGURU เป็นผู้จัดจำหน่ายเหล็กรีดขึ้นรูปต่างๆ เพื่อเป็นสินค้าวัสดุก่อสร้างในการทำโครงสร้าง รวมถึงวัสดุตกแต่งอาคาร อาทิ แผ่นหลังคาโค้ง ผนังอาคาร ซึ่งเป็นการเพิ่มทางเลือกให้สามารถออกแบบ ก่อสร้างอาคารต่างๆ ได้อย่างหลากหลายรูปแบบ

 

ผลิตภัณฑ์ WONGGURU ด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ

          ไม่ว่าจะเป็นอาคาร โชว์รูม สำนักงาน หอประชุม ตลอดจนที่พักอาศัยในเครือ WONGGURU ได้มีการวิเคราะห์ พัฒนาสินค้า โดยเลือกสรรวัตถุดิบตลอดทั้งขั้นตอนการดำเนินงานผลิต เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค เราพร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการภายใต้ผลิตภัณฑ์ WONGGURU ด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ

 

WONGGURU ก่อตั้งเพื่อดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายในอุตสาหกรรมเหล็กรีดขึ้นรูป

 

          WONGGURU ก่อตั้งเพื่อดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายในอุตสาหกรรมเหล็กรีดขึ้นรูปเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านคุณภาพสินค้าและการบริการ พร้อมที่จะให้การดูแลความต้องการที่ตรงกับความพึงพอใจด้วยนะโยบายที่ถือปฏิบัติเรื่องการพัฒนาคุณภาพสินค้า ความปลอดภัยในการทำงาน และการพัฒนาศักยภาพบริษัทในเครือ

 

WONGGURU ตระหนักถึงการเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จแก่ลูกค้า พร้อมที่จะให้คำแนะนำเพื่อให้งานของคุณเสร็จอย่างสมบูรณ์โดย WONGGURU

 

          WONGGURU ตระหนักถึงการเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จแก่ลูกค้า พร้อมที่จะให้คำแนะนำเพื่อให้งานของคุณเสร็จอย่างสมบูรณ์โดย WONGGURU มีสาขาที่พร้อมให้คำปรึกษาทั่วประเทศ คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าคุณภาพและผลิตภัณฑ์ WONGGURU ที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ

 

 ตารางแสดงคุณสมบัติเมทัลชีท
กราพแสดงให้เห็นว่าระหว่างกระเบื้องซีเมนต์ใยหินกับกระเบื้องเหล็กที่ไม่มีฉนวน เหล็กจะเย็นและประหยัดพลังงานกว่า
 

กราพแสดงให้เห็นว่าระหว่างกระเบื้องซีเมนต์ใยหินกับกระเบื้องเหล็กที่ไม่มีฉนวน เหล็กจะเย็นและประหยัดพลังงานกว่า

 

 ระดับความดังเสียง Noise Level from Different Sources

 ระดับความดังเสียง Noise Level from Different Sources

 

สินค้าและบริการแผ่นหลังคาและผนังเหล็ก WONGGURU

     Popular Rib ลอนนิยม     Popular Rib ลอนนิยม

Popular Rib ลอนนิยม

           ลอนนิยม ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับกันแล้วไม่น้อยกว่า 760 มม. มี 5 สันลอน ความสูงสันลอน 24 มม. ที่ท้องลอนมีสันแหลม เพื่อช่วยเร่งการไหลของน้ำที่บริเวณท้องลอน ผลิตจากเหล็กที่ได้มาตรฐานสากล มีค่าความแข็งG-550 มีหลายความหนาของชั้นเคลือบ และสีให้เลือกมากมาย สั่งผลิตได้ตามความยาวและขนาดที่ทุกท่านต้องการ ความลาดเอียงต่ำสุดที่แนะนำ คือ 6 องศา ในกรณีไม่มีการต่อแผ่นหลังคา หากมีการต่อต่อแผ่นหลังคาแนะนำให้ความลาดเอียงไม่ต่ำกว่า 10 องศาขึ้นไป

 

     Standard Rib ลอนมาตรฐาน     Standard Rib ลอนมาตรฐาน

Standard Rib ลอนมาตรฐาน

          ลอนมาตรฐาน ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่น มุงซ้อนทับกันแล้วไม่น้อยกว่า 760 มม. มี 5 สันลอน ความสูงสันลอน 24 มม. ท้องแผ่นมีสันลอนสองเส้น เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและสวยงามผลิตจากเหล็กที่ได้มาตรฐานสากล มีความแข็ง G-550 มีความหนาของชั้นเคลือบและสีให้เลือกมากมาย สามารถสั่งผลิตได้ตามความยาวทุกขนาดที่ลูกค้าต้องการใช้ มุมลาดเอียงโดยทั่วไป มุมลาดเอียงต่ำสุดที่แนะนำคือ ตั้งแต่ 6 องศาขึ้นไป ในกรณีไม่มีการต่อแผ่นหลังคา หากมีการต่อแผ่นหลังคาไม่ต่ำกว่า 10 องศา

 

      Spain Rib ลอนสเปน      Spain Rib ลอนสเปน

 Spain Rib ลอนสเปน

          ลอนสเปน รูปลอนที่โดดเด่น เป็นรูปลอนที่ได้รับการออกแบบให้เหมือนกับกระเบื้องหลังคาโมเนีย (ซีแพค) สันลอนที่โค้งมนเป็นรูปลอน ที่ทำให้หลังคาบ้านดูมีความนุ่มนวล ขนาดความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับกันแล้วไม่ต่ำกว่า 750 มม. มี 5 สันลอน ความสูงลอน 36 มม. ผลิตจากเหล็กที่คุณภาพสูง มาตรฐานสากล ที่มีค่าความแข็ง G-300 ถึง G-550 และมีความหนาของเหล็กตั้งแต่ 0.25 ถึง0.35 มม. และยังมีสีสันให้เลือกอีกมาก

 

     Panel Rib ลอนพาแนลริบ     Panel Rib ลอนพาแนลริบ

Panel Rib ลอนพาแนลริบ

          มีขนาด ความกว้าง แผ่นหักซ้อนทับไม่ต่ำกว่า 860 มม. มี 14 สันลอน ความสูงลอน 2 มม. เป็นรูปแบบผนังเหล็กรีดลอนต่ำ LOWPROFILE PANEL RIB ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในงานเมทัลชีทหรือ อาคาร สิ่งก่อสร้าง ที่ใช้แผ่นผนังเหล็กรีดลอนต่ำ จะถูกนำมาใช้ติดตั้งเป็นผนังอาคาร ผนังห้อง ถึงแม้ว่าจริงอยู่ เราสามารถนำแผ่นหลังคาเมทัลชีทหรือ แผ่นหลังคาเหล็ก รีดลอน มาใช้ปูผนัง ก็ได้เช่นกันแต่แผ่นผนัง พาแนล PANEL RIB มีลวดลายที่มีลายเส้นลอนขนาดเล็ก มีความสูงของลอนต่ำกว่าลอนหลังคาเหล็ก หรือลอนหลังคาเมทัลชีทมาก แผ่นผนัง PANEL RIB จึงเหมาะอย่างยิ่งกับผนัง WALL

 

     Kliplok Rib ลอนคลิปล็อก     Kliplok Rib ลอนคลิปล็อก

         Kliplok Rib ลอนคลิปล็อก     Kliplok Rib ลอนคลิปล็อก     Kliplok Rib ลอนคลิปล็อก

Kliplok Rib ลอนคลิปล็อก

          รูปลอนมีขนาดความกว้างแผ่นหักซ้อนทับไม่ต่ำกว่า 700 มม. มี 4 สันลอน ความสูงลอน 39 มม. ลอนมีขนาดใหญ่เพื่อช่วยในการรับปริมาณน้ำได้มากขึ้น และป้องกันการไหลเข้าข้างลอน ความหนาและความหนาแน่น ผลิตจากเหล็กที่มีค่าความแข็ง G-550 มีหลายความหนาชั้นเคลือบและสีให้เลือก สามารถผลิตให้มีความยาวตามที่ต้องการ มุมลาดเอียงต่ำสุดที่แนะนำ คือ 4 องศา ในกรณีไม่มีการต่อแผ่นหลังคา หากมีการต่อแผ่นหลังคาไม่ต่ำกว่า 8 องศา

 

สีที่จัดจำหน่าย

TIGER RED (แดงสด)   LIGHT PURPLE (ม่วง)   MANGO YELLOW (เหลืองมะม่วง)   SKY TONE BLUE (ฟ้า)

BANANA LEAVE (เขียวใบไม้)   YARIS GREEN (เขียวใบตอง)   BRIGHT GREEN (เขียวสด)   OCEAN BLUE (ฟ้าน้ำทะเล)

CASTLE RED (แดงอิฐ)   BRIGHT ORANGE (ส้ม)   NATURAL BROWN (น้ำตาล)   NUVO BLUE (น้ำเงิน)

PEANUT BUTTER (ครีม)   BLACK (ดำ)   GRAY (เทา)   BRIGHT WHITE (ขาวสว่าง)

*เมทัลชีทมีหลากหลายสี มีสีที่ลูกค้าต้องการ

*ภาพตัวอย่างสีอาจจะแตกต่างจากสีจริง

 

Climp Curved แผ่นหลังคาดัดโค้ง

Climp Curved แผ่นหลังคาดัดโค้ง

      Climp Curved แผ่นหลังคาดัดโค้ง     Climp Curved แผ่นหลังคาดัดโค้ง     Climp Curved แผ่นหลังคาดัดโค้ง

      Climp Curved แผ่นหลังคาดัดโค้ง     Climp Curved แผ่นหลังคาดัดโค้ง     Climp Curved แผ่นหลังคาดัดโค้ง

           แผ่นหลังคาดัดโค้ง เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการออกแบบเพื่อเพิ่มความสวยงาม และมีรูปแบบเฉพาะตัวให้กับอาคารตกแต่ง ทั้งยังช่วยลดโครงสร้างรองรับและแผ้นปิดครอบสามารถทำการผลิตได้ทั้งแผ่นโค้งคว่ำและโค้งหงาย โดยระยะรัศมีโค้งไม่ต่ำกว่า 300 มม.

 

Louver แผ่นบานเกร็ด 

  Louver แผ่นบานเกร็ด    Louver แผ่นบานเกร็ด    Louver แผ่นบานเกร็ด    Louver แผ่นบานเกร็ด 

           สำหรับอาคารต่างๆ ที่ต้องการระบายอากาศที่มีประสิทธิภาพ สามารถช่วยให้เกิดความรู้สึกเย็นสบายในระหว่างการทำงานได้อย่างดี และยังช่วยป้องกันการสาดของน้ำฝนได้เป็นอย่างดีโดยมี 3 ขนาดให้เลือกตามลักษณะของการใช้งาน

 

Flashing แผ่นปิดครอบ

                       Flashing แผ่นปิดครอบ   Flashing แผ่นปิดครอบ   

  Flashing แผ่นปิดครอบ  Flashing แผ่นปิดครอบ  Flashing แผ่นปิดครอบ

          แผ่นปิดครอบ ใช้ควบคู่กับการติดตั้งแผ่นหลังคา เราสามารถผลิตได้ทั้ง ครอบมาตรฐานและครอบตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ครอบมาตรฐาน ได้แก่ ครอบจั่ว ครอบสันตะเข้ ครอบข้าง ครอบต่อผนัง ครอบเชิงชาย ครอบมุมนอก ครอบมุมใน ฯลฯ ทั้งนี้เราสามารถทำครอบโค้งเพื่อให้รองรับกับแผ่นหลังคาโค้งได้อีกด้วย โดยแผ่นครอบจะถูกนำไปใช้ประโยชน์ในด้านของการปิดรอยต่อ ปิดสัน เพื่อกันน้ำเข้าไปตามรอยต่อ และเพื่อความสวยงาม

 

Skylight แผ่นหลังคาและผนังโปร่งแสง

 Skylight แผ่นหลังคาและผนังโปร่งแสง   Skylight แผ่นหลังคาและผนังโปร่งแสง   Skylight แผ่นหลังคาและผนังโปร่งแสง

 Skylight แผ่นหลังคาและผนังโปร่งแสง   Skylight แผ่นหลังคาและผนังโปร่งแสง   Skylight แผ่นหลังคาและผนังโปร่งแสง

          สำหรับอาคารที่ต้องการแสงสว่างธรรมชาติภายในอาคารลดปริมาณการใช้พลังงานไฟฟ้า ช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังก่อให้เกิดความปลอดภัยภายในอาคารที่มีแสงสว่าง ผลิตจากเรซิ่นเสริมกำลังด้วยใยแก้ว ผิวเคลือบด้วยฟิล์มที่ทนทานต่อรังสี UV เพื่อเพิ่มอายุการใช้งาน

 

PE (Polyethylene) แผ่นฉนวนกันความร้อน PE

 PE (Polyethylene) แผ่นฉนวนกันความร้อน PE   PE (Polyethylene) แผ่นฉนวนกันความร้อน PE   PE (Polyethylene) แผ่นฉนวนกันความร้อน PE

 PE (Polyethylene) แผ่นฉนวนกันความร้อน PE   PE (Polyethylene) แผ่นฉนวนกันความร้อน PE   PE (Polyethylene) แผ่นฉนวนกันความร้อน PE

           แผ่นฉนวนกันความร้อนพีอี (PE) ชนิดแผ่น (Sheet) มีลักษณะเป็นวัสดุโฟมเหนียว แต่อ่อนนุ่มและมีแผ่นฟอล์ยบางๆ หุ้มเคลือบบนผิวโฟมอีกชั้นหนึ่ง โดยวัสดุโฟมจะมีคุณสมบัติ ต้านทานความร้อน ส่วน “แผ่นฟอล์ย” จะสามารถช่วยสะท้อนความร้อนและปกป้องแผ่นโฟม เรามีความหนา 3 มม. /5 มม. และ 10 มม. (ขนาดที่นิยมใช้มากที่สุด คือ 5 มม.)

 

PU FOAM แผ่นฉนวนกันความร้อน พียูโฟม

     PU FOAM แผ่นฉนวนกันความร้อน พียูโฟม     PU FOAM แผ่นฉนวนกันความร้อน พียูโฟม

          แผ่นฉนวนกันความร้อน PU FOAM สามารถการแผ่รังสี และการนำความร้อนได้มากกว่า 95% ด้วยค่าสัมประสิทธิ์ การนำความร้อนที่ต่ำสุดรองจากสูญญากาศ (K Factor = 0.017-0.023 W/mk) หรือค่าต้านความร้อนสูงสุด (R-Value 7.296 Btu./f2/h.F) ใช้เป็นฉนวน ได้เป็นอย่างดีในงานที่มีช่วงอุณหภูมิตั้งแต่ 85 องศา ถึง 100 องศา มีความหนาหลากหลายดังนี้ (25 มม.-50 มม.)

 

Galvanized Battens (Top Hat Shape) แประแนงเคลือบกัลวาไนซ์

Galvanized Battens (Top Hat Shape) แประแนงเคลือบกัลวาไนซ์   Galvanized Battens (Top Hat Shape) แประแนงเคลือบกัลวาไนซ์   Galvanized Battens (Top Hat Shape) แประแนงเคลือบกัลวาไนซ์

          แประแนง WONGGURU สามารถรับแรงได้มาก น้ำหนักเบา เคลือบกัลวาไนซ์ กันสนิม จึงไม่มีความจำเป็นในการทำสี ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลา ด้วยรูปแบบที่สามารถเรียงซ้อนกันได้สะดวกในการขนส่ง จัดเก็บ และนำขึ้นติดตั้งทำให้ใช้ในการก่อสร้างทั่วๆ ไป แทนแปเหล็กที่ขายในท้องตลาดทั่วไป

  • เป็นเหล็กกำลังสูง น้ำหนักเบา
  • ใช้ระบบน๊อตยึด ง่ายต่อการติดตั้งและปรับระยะ
  • เคลือบสารกันสนิม ลดการทำสี ประหยัดค่าใช้จ่าย

 

Galvanized Purlins (C,Z Shape) เหล็กกล้า WONGGURU ตัว C และ Z เคลือบกัลวาไนซ์

    เหล็กกล้าตัว C        เหล็กกล้าตัว Z     เหล็กกล้าตัว Z     เหล็กกล้าตัว Z

                      เหล็กกล้าตัว C                                                           เหล็กกล้าตัว Z

 

          เหล็กกล้าซี เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ส่วนประกอบโครงสร้างอาคาร โดยผลิตขึ้นจาก เหล็กกล้ากำลังสูงที่มี G-450 (Yield Strengh 45 MPa) และมีสารเคลือบกัลวาไนซ์ป้องกันการเกิดสนิม โดยเมื่อเทียบกับเหล็กที่มีขายในท้องตลาดทั่วไป เหล็กกล้า WONGGURU ตัว CZ สามารถที่จะให้ประสิทธิภาพในด้านความแข็งแรง ทนทานได้มากขึ้น

  • ลดค่าใช้จ่ายและขั้นตอนการทำสีเหล็ก
  • เป็นเหล็กกล้ากำลังสูง G-450
  • ใช้ระบบน๊อตยึดและการเชื่อม
  • SAGROD ยึดทุกระยะ 2.00 ม.
  • สารเคลือบกันสนิมกัลวาไนซ์ ลดการทำสี
  • สำหรับวิธีการเชื่อม เก็บสีตรงบริเวณรอยเชื่อมเท่านั้น
  • การเชื่อมเหล็กกล้าตัว C และ Z ต้องลดกำลังไฟการเชื่อมลงกว่าปกติ

 

Roof Ventilator ลูกหมุนระบายอากาศ

          ลูกหมุนถ่ายเทอากาศจะช่วยระบายความร้อนจากภายในตัวบ้านออกสู่ภายนอก ระบายลมร้อนที่ลอยตัวขึ้นสูงอยู่ภายในตัวอาคารออกไปข้างนอก ขณะเดียวกันก็ช่วยให้เกิดการถ่ายเทอากาศภายในตัวอาคาร ลดความอับชื้นภายในอาคาร หากต้องการป้องกันความร้อนจากด้านนอกเข้ามาตัวอาคาร หรือต้องการป้องกันความร้อนจากแสงแดด ควรใช้ฉนวนกันความร้อน แบบพีอี หรือแบบพียู แทน

 

Roof Ventilator ลูกหมุนระบายอากาศ

 

ประโยชน์ลูกหมุนระบายอากาศ (Roof Ventilator)

  • ระบายอากาศ ช่วยให้เกิดการถ่ายเทอากาศ หรือการหมุนเวียนของอากาศ
  • ระบายความร้อน ดูดความร้อนที่ลอยตัวออก
  • ประหยัด ไม่ใช้ไฟฟ้า เพราะใช้พลังงานธรรมชาติ
  • น้ำหนักเบา มีทั้งทำจากอลูมิเนียม และสแตนเลส
  • ติดตั้งง่าย เพียงครั้งเดียว
  • ไม่ต้องดูแลรักษา

Screw สกรู

          เป็นสกรูนำเข้าจากไต้หวัน ภายใต้ชื่อ “Sigma” (ซิกม่า) โดยมีหัวสกรูเป็นอักษร S3 สามารถเจาะผ่านเมทัลชีทได้ง่าย มีความทนทานต่อการกัดกร่อน เพราะผ่านการเคลือบกันสนิมแบบ Ruspest ซึ่งในรุ่นที่จำหน่ายทั่วไป รับประกันสนิมสูงสุดถึง 10 ปี

 

ขนาดที่จำหน่าย

สกรูปลายสว่านยึดหลังคาเมทัลชีท (แปเหล็ก)

สกรูปลายสว่านยึดหลังคาเมทัลชีท (แปเหล็ก)
 
  สกรูปลายสว่านยึดหลังคาเมทัลชีท (แปเหล็ก) ใช้ยึดแผ่นหลังคาเมทัลชีทเข้ากับแปเหล็ก ที่มีความหนาไม่เกิน 6 มม. ปลายสว่านเจาะได้รวดเร็ว เคลือบกันสนิม 2 ชั้น เหนือกว่าแบรนด์ทั่วไป

 

สกรูปลายสว่านยึดท้องลอน (แปเหล็ก)

สกรูปลายสว่านยึดท้องลอน (แปเหล็ก)

สกรูปลายสว่านยึดท้องลอนหลังคาเมทัลชีทเข้ากับแปเหล็ก ปลายสว่านเจาะได้รวดเร็ว เคลือบกันสนิม 2 ชั้น เหนือกว่าแบรนด์ทั่วไป

 

สกรูปลายแหลมยึดหลังคาเมทัลชีท (แปไม้)

สกรูปลายแหลมยึดหลังคาเมทัลชีท (แปไม้)

สกรูปลายแหลมยึดหลังคาเมทัลชีท (แปไม้) ใช้ยึดแผ่นหลังคาเมทัลชีทเข้ากับแปไม้ ปลายแหลมเจาะได้รวดเร็วเคลือบกันสนิม 2 ชั้น

 

สกรูปลายแหลมยึดผนังเมทัลชีท (แปไม้)

สกรูปลายแหลมยึดผนังเมทัลชีท (แปไม้)

สกรูปลายแหลมยึดผนังเมทัลชีท (แปไม้) ใช้ยึดแผ่นผนังเมทัลชีทเข้ากับแปไม้ ปลายแหลมเจาะได้รวดเร็ว เคลือบกันสนิม 2 ชั้น

 

สกรูปลายสว่านยึดครอบเมทัลชีท (Reduce Point)

สกรูปลายสว่านยึดครอบเมทัลชีท (Reduce Point)

สกรูปลายสว่านยึดครอบเมทัลชีท (Reduce Point) ใช้ยึดแผ่นครอบเมทัลชีทหรอแผ่นซ้อนแผ่นได้เหนือกว่าการใช้สกรูปลายแหลมที่หลุดง่าย และยึดไม่แน่น

 


บทความที่เกี่ยวข้อง 

1. แผ่นหลังคาและผนังเหล็ก LYSAGHT TRIMDEK®

2. หลังคา LYSAGHT® KLIP-LOK® OPTIMA™ 

3. LYSAGHT® FLEX-LOK™

4. แผ่นหลังคาและผนังเหล็ก LYSAGHT KLIP-LOK® 700

5. หลังคาและผนังความแข็งแรงสูง LYSAGHT KLIP-LOK 700 HI-STRENGTH®

6. แผ่นหลังคาและผนังเหล็ก LYSAGHT HR-29™ HITENSILE

7. แผ่นผนังเหล็ก LYSAGHT PANELRIB® HI-TEN

8. หลังคา LYSAGHT® ZIPDEK®

9. หลังคา LYSAGHT® LOCKED SEAM®

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้