เมทัลชีท CoolMate® Steel

405 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมทัลชีท CoolMate® Steel

 

CoolMate® Steel            

ทำไมถึงควรเลือกใช้ CoolMate® Steel สำหรับโครงการใหม่ของท่าน

          CoolMate® Steel คือ เมทัลชีทเคลือบสีระดับพรีเมี่ยม ที่รวมเอาจุดเด่นของโลหะอลูมิเนียมผสมสังกะสี (55%AI) และเทคโนโลยีการเคลือบสีรุ่นล่าสุด จากการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มาใช้ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างยาวนาน ในสภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

          CoolMate® Steel ผลิตภายใต้มาตรฐาน ASTM (สหรัฐอเมริกา) โดยสอดคล้องกับมาตรฐาน JIS (ญี่ปุ่น) และผ่านการรับรองมาตรฐาน มอก. 2753-2559 (TIS 2753-2559) ของประเทศไทย เพื่อให้แน่ใจว่าท่านจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้งานได้ยาวนาน เมทัลชีท CoolMate® จึงมอบการรับประกันคุณภาพให้ตามประเภทของผลิตภัณฑ์ที่ท่านใช้

 

  เมทัลชีท CoolMate® Steel	         เมทัลชีท CoolMate® Steel	    เมทัลชีท CoolMate® Steel	              เมทัลชีท CoolMate® Steel

   

เมทัลชีท CoolMate® ดีอย่างไร

  • ทนทาน ต้านทานการรกัดกร่อนเป็นสนิมได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติของชั้นเคลือบอลูมิเนียมผสมสังกะสีที่ได้มาตรฐาน (AZ100) เพิ่มขีดความสามารถในการรักษาตัวเองจากรอบขีดข่วน (Scratch Protection Performance) ด้วยชั้นเคลือบที่เหนือกว่า

  • CoolMate® Coating Technology ความสามารถพิเศษในการต้านทานรังสี UV ทำให้สามารถคงสีสันสวยงามได้ยาวนานกว่า และคุณสมบัติในการสะท้อนความร้อนช่วยลดความร้อนสะสมที่ผิวแผ่นเมทัลชีท

  • สีสูตรพิเศษ ด้านกึ่งเงา ลดการสะท้อนของแสงแดด ช่วยถนอมสายตา เป็นมิตรต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม

  • เคลือบสี 2 ชั้น ด้วยโพลีเอสเตอร์ ไพรเมอร์ ชนิดพิเศษ (Special Polyester Primer) ป้องกันการหลุดร่อนของชั้นสีได้อย่างมีปรระสิทธิภาพ

  • มีสีให้เลือกหลากหลาย

  • แข็งแรง ทนทานด้วยเหล็ก Hi Tensile เกรด G550 มั่นใจในความแข็งแกร่ง

  • รับประกันการใช้งานขั้นต่ำถึง 12 ปี ไม่ผุกร่อน ทะลุเป็นรู

  • ผ่านการทดสอบ QUV-B จากสถาบันวัตกรรม ปตท.

 

เมทัลชีท CoolMate® Steel

 

 CoolMate® PRIME100 คูลเมท® ไพร์ม 100 หรูหรา ทรงคุณค่า เหนือกาลเวลา

          สีระดับพรีเมี่ยม 2 ชั้น ต้านทาน UV หนาถึง 20 ไมครอน ผ่านการทดสอบจากสถาบันวัตกรรม ปตท. ถึงความสามารถในการรต้านทานรังสี UV ทำให้สีของ เมทัลชีท คูลเมท® คงความสวยงามไว้ได้ยาวนานกว่าเมทัลชีททั่วไป

 

 ความหนารวมเคลือบ (APT) 0.35 มม. ,0.40 มม. , 0.47 มม. , 0.50 มม.

ความหนารวมเคลือบ (APT) 0.35 มม. ,0.40 มม. , 0.47 มม. , 0.50 มม.

 

Premium Top (Finish) Coating Polyester 15 Micron

          Premium Top (Finish) Coating Polyester 15 Micron เคลือบด้วยสี Polyester ซึ่งผ่านการทดสอบจากสถาบันนวัตกรรม ปตท. ว่ามีความสามารถในการต้านทานรังสี UV ทำให้สีของเมทัลชีท คูลเมท® คงความสวยงามไว้ได้ยาวนานกว่าเมทัลชีททั่วไป ด้วยความหนาถึง 15 Micron

 

Weathering Resistance Polyester Primer 5 Micron

          Weathering Resistance Polyester Primer 5 Micron เคลือบด้วยสี Polyester รองพื้นความหนา 5 Micron อีกหนึ่งชั้น เพิ่มความทนทาน ไม่ซีด สีไม่ลอก เพิ่มความสามารถในการยึดเกาะ และป้องกันแสง UV
 
 

Chromate Conversion Coating

          Chromate Conversion Coating ชั้นเคลือบประสานระหว่างชั้นเคลือบโลหะและชั้นสี ช่วยให้สีไม่หลุดร่อนแม้ผ่านการใช้งานไปหลายปี

 

Metal Coating Layer (Zinc+Aluminum 55%-GL) AZ100

          Metal Coating Layer (Zinc+Aluminum 55%-GL) AZ100 กระบวนการเคลือบโลหะกันสนิม ต้านทานการกัดกร่อนในบรรยากาศ เกรดพิเศษ AZ100 หนากว่ามาตรฐานทั่วไปที่ใช้ AZ70 ถึง 40% มั่นใจในอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า

 

Base Metal (Cold Rolled Steel Sheet) G550

          Base Metal (Cold Rolled Steel Sheet) G550 เหล็กกล้า Hi Tensile G550 เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับหลังคาและผนัง สามารถต้านทานการบิดงอได้เป็นอย่างดี

 

Back Coating Polyester 5 Micron

          Back Coating Polyester 5 Micron สี Polyester ด้านล่างที่เป็นเสมือนแผ่นฟิล์มชั้นพิเศษ ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานให้กับแผ่นเมทัลชีท


                      รับประกันสีไม่ซีด 5 ปี     รับประกันสีไม่หลุดร่อน 10 ปี     รับประกันไม่เป็นสนิม 12 ปี     มอก. 2753-2559

 

CoolMate® MAX150 คูลเมท® แม็ก 150 คุ้มค่า ด้วยคุณสมบัติระดับพรีเมี่ยม

          เมทัลชีทที่คุ้มค่า ด้วยคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม ในราคาที่จับต้องได้ ผ่านการทดสอบจากสถาบันนวัตกรรม ปตท. ถึงความสามารถในการต้านทานรังสี UV ทำให้สีของเมทัลชีท คูลเมท® คงความสวยงามไว้ได้ยาวนานกว่าเมทัลชีททั่วไป

 

ความหนารวมเคลือบ (APT) 0.50 มม.

ความหนารวมเคลือบ (APT) 0.50 มม.

 

CoolMate® Coating Technology

CoolMate® Coating Technology ความสามารถพิเศษในการต้านรังสี UV และคุณสมบัติในการสะท้อนความร้อนสะสมที่ผิวแผ่นเมทัลชีท ลดการสะท้อนของแสงแดด ช่วยรักษาความสวยงามของเมทัลชีทให้คงทน ยาวนานกว่าเมทัลชีททั่วไป (ผ่านการทดสอบ QUV-B testing จากสถาบันนวัตกรรม ปตท.)

 

Corrosion Inhibitive Polyester Primer

Corrosion Inhibitive Polyester Primer สี Polyester Primer ชนิดพิเศษช่วยป้องกันการกัดกร่อนจากสภาวะแวดล้อม เพิ่มความทนทานต่อการใช้งานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

Superior Corrosion Resistance

Superior Corrosion Resistance ทนทานกว่าเมทัลชีทเคลือบสังกะสี (Z275) ถึง 4 เท่า และเพิ่มความสามารถปกป้องตัวเองจากรอบขีดข่วน (Scratch Protection Performance) ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

     รับประกันสีไม่ซีด 5 ปี        รับประกันสีไม่หลุดร่อน 10 ปี        รับประกันไม่เป็นสนิม 20 ปี        มอก.2573-2559

 

CoolMate® ULTRA150 คูลเมท® อัลตร้า 150 หรูหรา ทนทาน เหนือกว่าด้วยคุณสมบัติระดับพรีเมี่ยม

          เมทัลชีทที่คุ้มค่า ด้วยคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม การวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างยาวนาน ในสภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

 

ความหนารวมเคลือบ (APT) 0.50 มม.

ความหนารวมเคลือบ (APT) 0.50 มม.

 

CoolMate® ULTRA Coating Technology

CoolMate® ULTRA Coating Technology ทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่มีฤทธิ์กัดกร่อน (Corrosive Environment) และความเป็นเกลือในอากาศ (Salt Air) ได้ดี

 

Chemically Stable Crystalline Ceramic Pigment

Chemically Stable Crystalline Ceramic Pigment สี Polyester Primer ชนิดพิเศษ ช่วยป้องกันการกัดกร่อนจากสภาวะแววดล้อม เพิ่มความทนทานต่อการใช้งานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

High Durability Polyester Paint Technology (HDPPT)

High Durability Polyester Paint Technology (HDPPT) สี Polyester Primer เพียงหนึ่งเดียวที่มีคุณสมบัติพิเศษ ทนทานต่อสภาวะแวดล้อมได้ใกล้เคียงกับสีตระกูล PVdF เหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ต้องการคงความสวยงามไว้ให้ยาวนานเป็นพิเศษ สามารถทนทานต่อฝนกรดและมลพิษต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ตารางเปรีบเทียบคุณภาพสี และความต้านต่อสภาวะอากาศ

Comparison with other paint

               Gloss & Color                       Weather Resistance Test

  Gloss & Color        Weather Resistance Test

                                                                   

    รับประกันสีไม่ซีด 10 ปี                      รับประกันไม่เป็นสนิม 30 ปี รับประกันสีไม่หลุดร่อน 15 ปี  Best Qualityมอก.2573-2559 

 

หลังคาเมทัลชีทคูลเมท® มีสีระดับพรีเมี่ยม ให้ท่านได้เลือกตามความชอบได้หลายสี

CoolMate® Standard Color________________________________________

 

Snow White : สโนว์ ไวท์       Off White Matte : ออฟ ไวท์ แม็ตต์      Silver Grey : ชิลเวอร์ เกรย์   Almond Cream : อัลมอลต์ ครีม

Snow White : สโนว์ ไวท์               Off White Matte : ออฟ ไวท์ แม็ตต์        Silver Grey : ชิลเวอร์ เกรย์      Almond Cream : อัลมอลต์ ครีม

Brick Orange : บริค ออเร็นจ์       Coffee Brown : คอฟฟี่ บราวน์        Wood Brown : วู๊ด บราวน์         Yok Green : หยก กรีน

  Brick Orange : บริค ออเร็นจ์       Coffee Brown : คอฟฟี่ บราวน์            Wood Brown : วู๊ด บราวน์                   Yok Green : หยก กรีน

Leaf Green : ลีฟ กรีน         Citi Blue : ซิตี้ บลู        Maple Red : เมเปิ้ล เรด           Deep Blue : ดีฟ บลู

      Leaf Green : ลีฟ กรีน                          Citi Blue : ซิตี้ บลู                          Maple Red : เมเปิ้ล เรด                    Deep Blue : ดีฟ บลู

Navy Blue : นาวี บลู          Midnight Blue : มิดไนท์ บลู      Lofe Grey : ล็อฟ เกรย์         Carbon Black : คาร์บอน แบล็อค   

       Navy Blue : นาวี บลู                    Midnight Blue : มิดไนท์ บลู                 Lofe Grey : ล็อฟ เกรย์         Carbon Black : คาร์บอน แบล็อค

 

CoolMate® Prime 100 Bright Series_________________________________

 

Lemon Yellow : เลม่อน เยลโล่     Mandarin Orange : แมนดาริน ออเร็นจ์     Cherry Red : เชอร์รี่ เรด     Wine Red : ไวน์ เรด

Lemon Yellow : เลม่อน เยลโล่   Mandarin Orange : แมนดาริน ออเร็นจ์    Cherry Red : เชอร์รี่ เรด                   Wine Red : ไวน์ เรด

Matcha Green : มัชฉะ กรีน         Aqua Green : อควา กรีน       Sky Blue : สกาย บลู         SCB Violet : เอสซีบี ไวโอเล็ท

  Matcha Green : มัชฉะ กรีน               Aqua Green : อควา กรีน                    Sky Blue : สกาย บลู                  SCB Violet : เอสซีบี ไวโอเล็ท

___________________________________________________________________________________________________

 หมายเหตุ : สีจริงจะมีความแตกต่างไปจากนี้ เนื่องจากคุณภาพงานพิมพ์ ท่านสามรถขอดูรูปตัวอย่างสีจริงได้จากตัวแทนจำหน่าย 

 

CoolMate® มอก.2573-2559

                                                

CoolMate® รับประกันคุณภาพทุกแผ่น

          หลังคาเหล็กเมทัลชีทเคลือบสีคุณภาพสูง CoolMate® Steel มีการประกันทุกแผ่น รับประกันสีไม่ซีดสูงสุด 10 ปี รับประกันไม่เป็นสนิมสูงสุด 30 ปี และรับประกันสีไม่หลุดร่อนสูงสุดถึง 15 ปี (สำหรับรุ่น ULTRA150)

 

ใบรับประกันคุณภาพ เหล็กเคลือบสีคุณภาพสูง CoolMate® Steel

 

ใบรับประกันคุณภาพ เหล็กเคลือบสีคุณภาพสูง CoolMate® Steel

 

 CoolMate® มาตรฐานระดับประเทศ

          สี CoolMate® ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการใช้เมทัลชีทระดับ High End ในราคาที่สมเหตุสมผล ผลิตด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ตามมาตรฐาน มอก. 2753 และมาตรฐานชั้นนำ อาทิ JIS, ASTM, AS/NZ เพื่อคงความสวยงามระดับพรีเมี่ยมให้กับอาคารสมัยใหม่

ผลิตภัณฑ์เมทัลชีทเคลือบสีคุณภาพสูงที่สามารถรองรับความต้องการของผู้ใช้งานสมัยใหม่

 

           คูลเมท® ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์เมทัลชีทเคลือบสีคุณภาพสูงที่สามารถรองรับความต้องการของผู้ใช้งานสมัยใหม่ ที่มีความเข้าใจถึงผลลัพธ์ที่แตกต่างจากการใช้งานเมทัลชีททั่วไป ไม่ว่าจะเป็นสีเคลือบที่ไม่สม่ำเสมอ หรือสีซีดจางจากการใช้เหล็กที่ไม่ได้มาตรฐาน นอกจากนี้ เมทัลชีท คูลเมท® ยังได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ในงบประมาณที่น่าพึงพอใจอีกด้วย

คูลเมท® เหนือกว่า “มาตรฐาน” คือ “ผลการตอบรับ”

          เมทัลชีท คูลเมท® ใช้เทคโนโลยีการเคลือบสีชนิดพิเศษ CoolMate® Coating Technology ทำให้สีของเมทัลชีทดูเรียบสวยงาม และคงความสวยงามนั้นไว้ได้อย่างยาวนาน ผลการทดสอบจากสถาบันนวัตกรรม ปตท. (PTT) ได้ยืนยันว่าเมทัลชีท คูลเมท® มีความสามารถในการต้านทานรังสี UV-B ที่มีความรุนแรงกว่าแสงอาทิตย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์เมทัลชีทอื่นๆ

 

เมทัลชีท คูลเมท® ใช้เทคโนโลยีการเคลือบสีชนิดพิเศษ CoolMate® Coating Technology ทำให้สีของเมทัลชีทดูเรียบสวยงาม และคงความสวยงามนั้นไว้ได้อย่างยาวนาน


บทความที่เกี่ยวข้อง

1. ผลิตภัณฑ์เหล็กเคลือบสี Prima®

2. วัสดุเมทัลชีทสำหรับงานหลังคาและผนัง BLUESCOPE ZACS®

3. หลังคา Colorbond®

4. เหล็กเคลือบโลหะซิงคาลุม Zincalume®

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้