เยี่ยมชมโรงงานผลิตลูกนอนบันไดเคลือบผิวลามิเนต

3927 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เยี่ยมชมเยี่ยมชมโรงงานผลิตลูกนอนบันไดเคลือบผิวลามิเนต
 
เยี่ยมชมโรงงานผลิตลูกนอนบันไดเคลือบผิวลามิเนต
วันนี้เรามาเยี่ยมชมเยี่ยมชมโรงงานของพี่ขจร ผู้ผลิตวัสดุในการทำบันไดหลากหลายชนิด ที่ล่าสุดได้มีการผลิตสินค้าตัวใหม่ นั่นก็คือ ลูกนอนบันไดเคลือบผิวลามิเนต หลายคนอาจจะสงสัยว่า “ลามิเนต คืออะไร” ลามิเนต คือกระบวนการรูปแบบหนึ่งในการผลิตวัสดุ โดยเอาแผ่นวัสดุที่เหมือนหรือแตกต่างกัน ซ้อนกันเป็นชั้นๆ แล้วอัดประกอบขึ้นมาเป็นวัสดุใหม่ เช่น  พื้นไม้ลามิเนต ก็คือการนำเอาวัสดุต่างๆเช่น ไม้ กระดาษพิมพ์ลาย หรือฟิล์ม มาซ้อนกันเป็นชั้นๆ แล้วอัดกันออกมาเป็นแผ่น เพื่อให้ได้วัสดุแผ่นเดียว

เยี่ยมชมโรงงานผลิตลูกนอนบันไดเคลือบผิวลามิเนต
หรือหลายคนอาจจะเคยได้ยิน คำว่า “แผ่นลามิเนต”  ซึ่ง ประกอบจากไม้ กระดาษพิมพ์ลาย หรือฟิล์ม แต่จะเป็นแผ่นบางกว่า พื้นไม้ลามิเนต ไม่มีความแข็งแรงในตัวเอง จึงใช้ปิดทับหน้าบนโต๊ะหรือตู้อีกทีหนึ่ง ดังนั้น  “ลามิเนต จึงไม่ได้หมายถึงชนิดของวัสดุ แต่เป็นกระบวนการในการผลิตวัสดุขึ้นมานั่นเอง”

“วัสดุชนิดไหนที่สามารถนำมาเคลือบผิวลามิเนตได้บ้าง?”

ความจริงแล้ววัสดุในการผลิตลูกนอนบันได มีหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ไม้ยางพารา  ไม้แบบ MDF  (Medium Density Fiber Board) และ Wood Cement Board ก็สามารถนำมาเคลือบผิวลามิเนตได้หมด ขึ้นอยู่กับงบประมาณ และความต้องการของลูกค้า  แต่ถ้าถามว่า วัสดุชนิดไหนดีที่สุดในการนำมาใช้ผลิตลูกนอนบันไดเคือบผิวลามิเนต   พี่ขจรขอแนะนำ “Wood Cement Board”
 
เยี่ยมชมโรงงานผลิตลูกนอนบันไดเคลือบผิวลามิเนต

“ทำไม Wood Cement Board ถึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการผลิตลูกนอนบันไดเคลือบผิวลามิเนต”

ยกตัวอย่าง บ้านที่ใช้ลูกนอนบันไดจากไม้ยางพาราประสานหรือ MDF  แล้วเจอปัญหาปลวกขึ้น  หรือ บางบ้านไม่อยากให้ปลวกขึ้นจึงหันไปสร้างบันไดจากเหล็ก แต่เมื่อเจอความชื้นหรือโดนน้ำแล้วมีสนิมขึ้น  บางครั้งก็จะเห็นว่า มีการสร้างบันไดด้วยคอนกรีต ซึ่งมีความคงทน แข็งแรง ปลวกไม่ขึ้น แต่ตกแต่งให้สวยงามได้ยาก
 
เยี่ยมชมโรงงานผลิตลูกนอนบันไดเคลือบผิวลามิเนต

“Wood Cement Board” จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม เนื่องจาก มีความคงทน และแข็งแรง  ซึ่งตอบโจทย์ทั้ง  กันน้ำ กันปลวก และ มีความหนาแน่นสูง

“ความแตกต่างระหว่าง ลูกนอนบันไดที่ทาสีเคลือบธรรมดา กับ ลูกนอนบันไดเคลือบผิวลามิเนต?”

ในการทำลูกนอนบันได ไม่เพียงแต่จะคำนึงถึงแค่การใช้งาน แต่ปัจจุบัน ดีไซน์และสีของบันได ก็เป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบ ให้เข้ากับสีของผนัง , เฟอร์นิเจอร์ และสไตล์ภายในบ้าน  เราจะเห็นว่าช่างหลายๆ ท่านก็แก้ปัญหาสีของลูกนอนบันได โดยมีการใช้สีทาที่ผิวของไม้ เพื่อให้ได้สีตามที่ลูกค้าต้องการ แต่ การทาสีนั้นไม่ได้คงทนถาวร หากวัสดุดังกล่าวตก หรือ กระแทกลงกับพื้น เราจะเห็นว่า มีสีบางส่วน กะเทาะ หรือ หลุดออกมา ทำให้ต้องมีการทาสีแก้ไขอยู่เสมอ  แตกต่างจากลูกนอนบันไดเคลือบผิวแบบลามิเนต ที่จะให้ความคงทน และ มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า ไม่ต้องห่วงเรื่องสีลอก หรือ สีหลุดแต่อย่างใด

“มีสีให้เลือกไหม”

ปัจจุบันทางโรงงานของพี่ขจรมีสีลูกนอนบันไดเคลือบผิวลามิเนต ให้เลือกหลากหลายโทน ไม่ว่าจะเป็น, สีขาว , สีทอง , สีแดง , สีไม้สัก ฯลฯ หรือแม้แต่สีโทนเข้มอย่าง สีเทา ก็มีเช่นกัน  ลูกค้าสามารถเลือกสีและขนาดของลูกนอนบันไดเคลือบผิวลามิเนต ตามรสนิยมและความต้องการของตัวเองได้เลย

เยี่ยมชมโรงงานผลิตลูกนอนบันไดเคลือบผิวลามิเนต
 
“อุปกรณ์ที่ใช้สำหรับตัดประกอบลูกนอนบันไดเคลือบผิวลามิเนต ต้องใช้อุปกรณ์ชนิดไหน?”

หากช่างหรือลูกค้าที่ซื้อลูกนอนบันไดเคลือบผิวลามิเนตไปแล้ว มีความจำเป็นต้องตัด หรือปรับขนาด เพื่อให้เหมาะกับพื้นที่ใช้งาน เครื่องมือที่ใช้สำหรับตัดนั้นต้องมีความคม เพื่อให้เนื้อไม้ที่ตัดออกมามีความเรียบ สม่ำเสมอ ซึ่งช่างสามารถใช้เพียงแค่เลื่อยวงเดือนธรรมดา ขนาด 9 นิ้ว ก็สามารถตัดลูกนอนบันไดออกมาได้เรียบเนียนเหมือนกับตอนซื้อมาจากโรงงานได้เหมือนกัน

หากมีท่านไหนสนใจเปลี่ยนลูกนอนบันได ก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้เลย โรงงานของพี่ขจร รับเคลือบผิวลามิเนตให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นไม้ MDF , ไม้ยางพารา , Wood Cement Board วัสดุที่ใช้ทำลูกนอนบันไดก็ ขึ้นอยู่กับงบประมาณ และ ความต้องการของลูกค้า เพียงแค่คุณติดต่อมา พี่ขจรมีทีมงานพร้อมลงพื้นที่ไปดูหน้างานให้เลยค่ะ
 
 
 


 

ราคาลูกนอนบันไดเคลือบผิวลามิเนต รุ่นกันปลวก

(ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

ลูกนอนบันไดเคลือบผิวลามิเนต รุ่นกันปลวก
ขนาด (มม.)ราคา (บาท)
20x275x1200680
25x275x1200735
30x275x1200810

สนใจดูราคาติดตั้งบันไดประเภทอื่น คลิ๊ก

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ 090-9864354, Line: @ibw1187w

>> กลับสู่หน้าหลัก <<

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้